ต้นทุนของการแจกของพรีเมี่ยม (Premium)
ส่วนใหญ่ไม่สูงมากนัก
ซึ่งคุณสามารถเลือกของพรีเมี่ยม (Premium) ที่พอดีกับงบประมาณที่คุณมีได้ไม่ยาก
การแจกของพรีเมี่ยม (Premium) ที่มีราคาสูงเกินไป ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ จริงๆ แล้วการโฆษณาผ่านการแจกของพรีเมี่ยม (Premium)
ถือว่าเป็นการโฆษณาที่บริษัทส่วนใหญ่สามารถจับจ่ายได้
เมื่อเทียบกับสื่ออื่นๆ และนอกจากนี้ ผลของการโฆษณาของของพรีเมี่ยม (Premium)
อาจจะดีกว่าสื่อต่างๆ เมื่อเทียบกันในแง่ของเวลาของการโฆษณา
เพราะของที่แจกไปลูกค้าอาจจะนำมาใช้งานนานเป็นหลายๆปี หลายบริษัทเลือกที่จะใช้ของพรีเมี่ยม (Premium) เพราะเหตุผลที่ว่าสินค้าพรีเมี่ยม มีหลายประเภท แต่ละประเภทก็มีหลากหลายรูปแบบ ตัวอย่างเช่นสินค้าทางด้านไอที Flash drive, Power bank เป็นต้น ซึ่งทำให้ง่ายที่จะเลือกของพรีเมี่ยม (Premium)ให้เหมาะสมหรือเกี่ยวข้องกับบริการหรือสินค้าของคุณ ถ้าคุณคิดว่า การแจกของพรีเมี่ยม (Premium) เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วสำหรับบริษัทคุณ
ขั้นต่อไปคือ คุณต้องวางแผนสำหรับงบประมาณทั้งหมด สินค้าพรีเมี่ยมที่จะแจก และประเภทของสินค้าพรีเมี่ยมที่จะแจก
เมื่อคุณมีข้อมูลเหล่านี้อยู่ในใจ
จะทำให้คุณเลือกหาของพรีเมี่ยม (Premium) ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น
ที่มา sfsxcv12 Blog
ติดต่อได้ที่
บริษัท : ห้างหุ้นส่วนจำกัด อิสเทิน เวนิส
59/97 หมู่บ้านเดอะวอเตอร์เฮาส์ หลักสอง บางแค กรุงเทพฯ 10160
เบอร์โทรศัพท์ 02-404-0650 เบอร์โทรสาร 02-404-0650
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น